latest Post

Bí mật về 3 xu hướng Digital Marketing trong năm 2016

"Học từ ngày hôm qua sống cho ngày hôm nay hy vọng cho ngày mai. Điều quan trọng không phải là để ngăn chặn vấn đề "-. Albert Einstein

Là chủ doanh nghiệp bạn luôn hỏi, "Làm thế nào để thu hút và giữ khách hàng?" Là một nhà tiếp thị, bạn tìm câu trả lời tốt nhất cho câu hỏi đó.
Các nhà tiếp thị dành nhiều thời gian tìm kiếm các "Next Big Thing." Các doanh nghiệp có nhu cầu ở lại có liên quan đến cơ sở khách hàng luôn thay đổi của họ cần để ở phía trước của các gói.
Trong cơn sốt điên của chúng tôi về phía trước, chúng ta có xu hướng quên về phần đầu của lời khuyên của Einstein: Sự tiến hóa của tiếp thị có thể cho chúng tôi biết rất nhiều về chúng ta đang đi tới - và tại sao "học từ ngày hôm qua.".
Trong bài này, tôi sẽ xác định ba xu hướng tiếp thị trực tuyến rộng rãi rằng sẽ đưa chúng ta về phía trước vào năm 2016 và làm thế nào để áp dụng chúng vào các trang đích của bạn. Bài viết tương lai sẽ lặn sâu hơn vào các chi tiết của các xu hướng tiếp thị trực tuyến đáng xem trong năm tới.

Xu hướng tiếp thị trực tuyến # 1: Tối ưu hóa điện thoại di động

Tối ưu hóa điện thoại di động bao gồm các trang web nhạy và trang đích, quảng cáo di động, và nội dung di động cụ thể. Số người sử dụng điện thoại thông minh trên toàn thế giới được dự đoán sẽ vượt 2 tỷ USD trong năm 2016. Đó là một phần tư của người dân trên hành tinh, một thống kê đáng kinh ngạc và một thay đổi cuộc chơi cho các xu hướng tiếp thị.

Hôm qua: Vào cuối năm 2014, 64% người Mỹ trưởng thành sở hữu một điện thoại thông minh. Các nhà tiếp thị đã được dự đoán tăng hoạt động quảng cáo di động, nhưng các doanh nghiệp đã chậm để thích ứng. Forbes báo cáo trong năm 2014 cho thấy 42% số người được hỏi doanh nghiệp nói rằng họ hiếm khi hoặc không bao giờ sử dụng thiết kế đáp ứng điện thoại di động.

Hôm nay: Các doanh nghiệp đang đánh bắt trên trong năm 2015, phân bổ gần một nửa ngân sách quảng cáo kỹ thuật số của họ để điện thoại di động, tăng 50% so với năm 2014 chi tiêu. Trên tiêu dùng cuối cùng của phương trình, dự án Goldman Sachs bán hàng điện thoại di động sẽ đạt 298.000.000.000 $ vào năm 2015, tăng 49,5% so với năm 2014.

Dưới đây là một ví dụ tuyệt vời của một chiến dịch email di động đáp ứng bởi Red Bull:
[​IMG]
Ngày mai: mobile marketing Location-driven sẽ đạt được đà thông qua công nghệ mặc, thực tế tăng cường, và Internet of Things.

Tìm kiếm các nền tảng sáng tạo hơn như điện thoại di động để Mortar:
[​IMG]
Làm thế nào để áp dụng xu hướng này để trang đích của bạn:
Tạo trang đích di động độc đáo được thiết kế với người sử dụng điện thoại di động trong tâm trí. Để biết thêm về các trang đích di động, xem Mobile Trang Đích sai lầm cần tránh.

Xu hướng tiếp thị trực tuyến # 2: phương tiện truyền thông xã hội đa dạng hóa
Phương tiện truyền thông xã hội, tham gia xã hội, mạng xã hội, các trang web xã hội. Thế giới đã trải xã hội, và tiếp thị là xã hội thực sự. Các nhà tiếp thị được dự đoán chi tiêu $ 8300000000 về quảng cáo phương tiện truyền thông xã hội trong năm 2015.

Hôm qua: Hãy nhớ rằng khi tín hiệu xã hội đã được tất cả các cơn giận dữ? Các nhà tiếp thị đã bị thuyết phục thu Facebook "thích" sẽ tăng SEO và chuyển đổi. Điều đó hóa ra không phải là trường hợp, nhưng Facebook vẫn trị vì tối cao là đi-đến phương tiện truyền thông xã hội nền tảng.
Hãy nhìn vào biểu đồ Pew Trung tâm Nghiên cứu về việc sử dụng phương tiện truyền thông xã hội:

[​IMG]
Hôm nay: Các phương tiện truyền thông tiếp thị xã hội các xu hướng trong năm 2015 bắt nguồn từ cá nhân. Phương tiện truyền thông xã hội - và các phân tích dữ liệu mà nó cung cấp - cung cấp rất nhiều cơ hội để cung cấp cho người tiêu dùng một cách chính xác những gì họ muốn. Doanh nghiệp có thể cung cấp các thông điệp nhắm mục tiêu trên các nền tảng như Facebook, cũng như Pinterest, Instagram, và Twitter.

Ngày mai: Để cạnh tranh cho thị phần của bạn của sự chú ý trên thị trường, bạn sẽ cần phải kết nối với khách hàng của bạn trong thời gian thực. Truyền thông xã hội Hôm nay dự đoán một nỗi ám ảnh liên tục với live-streaming. Các trang web xã hội sống như Periscope, nhạy miệng, và snapchat sẽ thống trị phương tiện truyền thông xã hội như các xu hướng tiếp thị thực tế ảo (VR) công nghệ thế chủ đạo.

Làm thế nào để áp dụng xu hướng này để trang đích của bạn:
Tận dụng sức mạnh từ các nhà cung cấp video trên các trang đích của bạn. Làm cho họ theo ngữ cảnh và cá nhân, phù hợp với mục tiêu khán giả nguồn quảng cáo. Để biết thêm, xin xem bài của chúng tôi trên Bốn yếu tố chủ chốt để thành công trang Landing Videos.

Kính tiềm vọng đi đầu trong video dựa trên kinh nghiệm, và trang đích của họ chứng tỏ việc sử dụng video:
[​IMG]
Khi công nghệ thực tế ảo trở nên dễ tiếp cận hơn và di động trong năm 2016, các trang đích có thể cung cấp cho người dùng một trải nghiệm thương hiệu ảo, thu hút và chuyển đổi trang đích dẫn. Từ việc tạo ra các cửa hàng ảo để hướng dẫn du khách thông qua đại diện ảo của các dịch vụ bất động sản năm 2016 chắc chắn sẽ nặng trên thực tế ảo.

Xu hướng tiếp thị trực tuyến # 3: Chi phối thị nội dung
Amanda Maksymiw nội dung của Viện Tiếp thị tiền nó lên độc đáo: ". Quảng cáo truyền thống hét vào các khách hàng tiềm năng trong khi các cuộc đàm phán tiếp thị nội dung với họ" Khi tiếp thị truyền thông di động và xã hội cất trên quảng cáo truyền thống, nhu cầu về nội dung nền tảng cụ thể trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Hôm qua: Ý tưởng về tiếp thị nội dung đã được xung quanh, nhưng nó chủ yếu là hạn chế đến bộ phận tiếp thị và không được hiểu rộng rãi. Chỉ có 44% các nhà tiếp thị B2B báo cáo có một chiến lược nội dung tờ chi tại chỗ trong năm 2014.

Hôm nay: Nội dung tiếp thị là một lực lượng ngày càng tăng trong chiến lược tiếp thị. 80% của người ra quyết định trong doanh nghiệp muốn có được thông tin về một công ty từ một loạt các bài báo chứ không phải là từ quảng cáo. Tài trợ danh sách nhạc Spotify, bảng Pinterest, và các trang LinkedIn là những nguồn khác để tiếp thị nội dung.

Một trong những ví dụ yêu thích của tôi về tiếp thị nội dung là tạp chí John Deere của The Luống cày.

Ra mắt vào năm 1885, The Luống cày có đầy đủ các bài báo thông tin rắc quảng cáo John Deere khắp các tạp chí. Các phiên bản trực tuyến bao gồm video, lời chứng thực, và các tùy chọn để "lật" thông qua các phiên bản ảo:

[​IMG]
Các Luống cày được đọc bởi 1,5 triệu người, trong 40 quốc gia, trong 12 ngôn ngữ khác nhau. Độc giả kết nối giá trị nội dung của tạp chí để John Deere, thiết lập thành công John Deere là đối tác, không chỉ là một sản phẩm. Tiếp thị nội dung tốt nhất của nó.

Ngày mai: phương tiện truyền thông xã hội sẽ nắm vững các trò chơi tiếp thị nội dung với các nền tảng xuất bản sáng tạo như Điều tức của Facebook. Truyền thông xã hội Hôm nay cờ dự án của Lightning Twitter và di chuyển snapchat để nhiều "câu chuyện" nội dung như ví dụ sắp tới của ve vãn các khách hàng thông qua một dòng liên tục cập nhật các nội dung công bố.

Làm thế nào để áp dụng xu hướng này để trang đích của bạn:

Sự tinh tế của marketing nội dung có thể được khôn lanh, nếu doanh nghiệp của bạn cung cấp một loạt các sản phẩm hoặc dịch vụ, như du khách người tìm đường đến trang web của bạn có thể bị lạc trong những lựa chọn trang chủ.
Giải pháp? Tạo trang đích có tính năng cụm từ một độc giả có thể tìm kiếm sau khi đọc nội dung của bạn, để họ biết ngay họ đang ở đúng nơi. Một khi họ đã hạ cánh, tiếp tục các chiến lược tiếp thị bằng cách cung cấp nội dung hữu ích như sách điện tử, các thử nghiệm miễn phí, và như thế nào-To video.
Để biết thêm các mẹo sử dụng tiếp thị nội dung trên trang đích của bạn, đọc bài viết này.

Albert Einstein là một anh chàng thông minh
Marketing là một ngành công nghiệp tập trung vào hành vi của những người thường xuyên thay đổi. Chúng tôi có thể tìm thấy thành công bằng cách làm theo những lời khuyên khôn của ông Einstein:

  • Kiểm tra các xu hướng tiếp thị trong quá khứ để thấy nơi chúng tôi đã
  • Phân biệt thực hành hiệu quả từ hype từ thông dụng
  • Kết hợp các xu hướng marketing đã được chứng minh vào chiến lược của bạn
  • Tìm kiếm các xu hướng mới và không bao giờ ngừng hỏi, "làm thế nào tôi có thể giữ và duy trì khách hàng?"
Làm điều này và bạn sẽ có nhiều hơn hy vọng cho tương lai. Bạn sẽ có một chiến lược tiếp thị hiệu quả dựa trên các xu hướng marketing đã được chứng minh.
Một cách để có được trước những xu hướng này là tạo ra một đáp ứng, trang đích tối ưu hóa điện thoại di động. Người sử dụng mới có thể tận hưởng một ngày dùng thử miễn phí 45, và tất cả người dùng Instapage nhận trang không giới hạn, trang điểm, và xuất bản miền.

About Unknown

Unknown
Recommended Posts × +

0 comments:

Post a Comment